วาตานาเบะ กับผมทรง Mohawk ที่สูงที่สุดในโลก

Posted by dddasd On วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555 0 ความคิดเห็น


นาย วาตานาเบะ กับผมทรง Mohawk ที่สูงที่สุดในโลก

นาย วาตานาเบะใช้ความพยายามนานกว่า 15 ปี ในการเลี้ยงผมให้ยาว แล้วก็ต้องใช้ช่างทำผมถึง 3 คนมาช่วยในการจัดแต่งอีกกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อให้ได้เป็นทรง Mohawk ความสูง 118 เซนติเมตร หล่อ เท่ห์ ถูกใจใค
รหลายคน แต่อ่ะ! เขาไม่ได้ทำผมทรงนี้บ่อยๆ นะ เขาเก็บไว้ทำให้โอกาสพิเศษเท่านั้นแหล่ะ

โดย ผมทรง Mohawk ของนายวาตานะเบะ นั้น ได้รับการยอมรับจาก Guinness World Rerords และถูกบันทึกเป็นสถิติโลกของกินเนสบุ๊คว่าเป็นผมทรง Mohawk ที่สูงที่สุดในโลก

ที่มา : http://www.marumura.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น