ไปดู 5 วิธี ลืมแฟนเก่า ได้อย่างไร?

Posted by dddasd On วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555 0 ความคิดเห็น
                                       

ไปดู 5 วิธี ลืมแฟนเก่า ได้อย่างไร?

1. นึกถึงเรื่องไม่ดี ที่เค้าเคยทำกับเราไว้ 
ทุกคนต้องมีทั้งข้อดีและข้อเสียทั้งนั้น แต่ถ้าเราตัดสินใจเลิกกับเค้าไปแล้ว ก็แปลว่าข้อเสียของเค้านั้นเป็นสิ่งที่เรารับไม่ได้ เพราะฉะนั้นเมื่อนึกถึงเค้า ก็ต้องข่มใจตัวเองและกลับมาทบทวนสิ่งต่างๆที่เค้าเคยทำกับเราไว้ และให้มองความเป็นจริงว่า คบกันต่อไปยังไงก็เลิกกันในอนาคตอยู่ดี เพื่อจะไม่ให้เกิดความอาวรณ์ต่อเค้ามากเกินไป

2. อย่าติดต่อกับเขาอีก
อย่ารับโทรศัพท์ และอย่าตอบกลับไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดก็ตาม เมื่อเรายังติดตามถามไถ่ สารทุกข์ สุขดิบ ของเค้าเราคงลืมเค้าไม่ได้แน่ๆ เพราะฉะนั้นหักดิบ คิดซะว่าเราไม่เคยรู้จักกัน (โหดไปป่ะ)

3. หากิจกรรมที่มีประโยชน์ทำ
ชวนก๊วนเพื่อนไป เล่นกีฬา ดูหนัง ฟังเพลง ผ่อนคลายสมองจะได้ไม่ต้องอยู่คนเดียว แถมยังได้สุขภาพที่ดีกลับมาอีกด้วย

4. อย่านั่งมองฝนตก
การนั่งมองฟ้าฝนตกพรำๆ เหมือนกำลังถ่ายมิวสิกวีดีโออยู่ มันจะทำให้ยิ่งอยากร้องไห้เข้าไปใหญ่ แต่ร้องไห้แบบนี้ไม่มีคนมาเช็ดน้ำตาหรอกนะ เพราะคุณไม่ใช่พระเอกนางเอกแบบในเอมวีน่ะสิ อย่าหวังกับการนั่งมองฝนตกเลย ไปหาอย่างอื่นทำดีกว่า

5. พยายามอย่าไปในที่ที่เคยไปด้วยกัน หนีให้ห่างเลยสถานที่เหล่านี้ เพราะความรู้สึกเดิมๆ ความรู้สึกดีๆ จะกลับมา เมื่อเราตั้งใจจะลืมก็ต้องหักใจ ( ยังเดินผ่านทู้กกวัน ที่ที่เราพบกัน..เมื่อก่อน โว้ เย )

ปล.
[แฟนเก่า] อย่าทิ้งเราไปนะ Smooth เธอลืมไปแล้วเหรอที่เธอบอกว่ารักฉันมากที่สุด 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น