เหล้าลูกหนู คืออะไร ?

Posted by dddasd On วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 0 ความคิดเห็น



เหล้าลูกหนู คืออะไร ? มี ถิ่นกำเนิดจากจีน เป็นเหล้าองุ่นที่แสนธรรมดานิยมดื่มทั้งในเกาหลีและจีน โดยมีเครื่องผสมสุดพิเศษคือลูกหนู ลูกหนูสดๆ ตามความเชื่อของเกาหลีถือว่ามันเป็น"ยาบำรุงสุขภาพ" วิธีทำก็ง่ายๆ ก็เอาลูกหนูที่ตาปิด ตัวสีแดงชมพู น่ารัก 
ที่ถูกพรากไปจากอ้อมกอดของแม่หนูทั้งหลาย และนำมาใส่เข้าไปในเหล้าองุ่นขาว 1 ขวด (ในขณะมันยังชีวิตอยู่) จำนวนที่ใส่ก็แล้วแต่ยี่ห้อหรือแล้วแต่เจ้า และนำมาหมัก จา
กนั้นก็นำมาดื่มหรือนำมาปรุงก็ตามใจคุณเถิด แหวะๆ

แค่นี้ซอฟๆ มีชวนแหวะมากกว่านี้อีก
ชาบู เสื่อมสุดๆ แหวะๆ =[]=;
อยากดูอาหารแปลกๆอีกก็บอกนะ วันนี้แอดมินขยัน (ป่าวหรอก ทำชดเชยวันที่ผ่านมาที่ไม่ได้โพสกับวันข้างหน้าที่อาจไม่ได้โพส ;[]; ) เดี๋ยวจะนำมาให้อ้อกกัน -__-;
(เทศกาลแปลกๆยังทำไม่จบเบย =w=)


ขอบคุณ postjung.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น